Bán kết lượt đi Champions League Dortmund vs Paris Saint-Germain: Hornets thắng, dẫn trước

2024-05-01 06:30:49

Tóm tắt bài viết này:Dortmund vs Paris Saint-Germain trận lượt đi bán kết Champions League: Bumblebee thắng và dẫn trước, Paris Saint-Germain, Bumblebee, AC Milan, Boruss...

Tại UEFA Champions League mùa giải 2023-24, việc Dortmund và Paris Saint-Germain có thể vào bán kết là điều đương nhiên không thể ngờ tới. Đối với hai đội này, triển vọng vượt qua vòng bảng không mấy khả quan, khả năng vào bán kết của họ không được quyết định bởi thực lực mà bởi sự may mắn.

Ở vòng bảng, Paris Saint-Germain, Borussia Dortmund, Newcastle và AC Milan đều nằm ở bảng F. Đây được coi là "Bảng tử thần", ai đi tiếp hay bị loại đều có thể. . PSG, với đầu bảng, có đội hình mạnh nhất, cuối cùng họ đứng thứ hai bảng là Dortmund, điều này vẫn hơi bất ngờ. Nếu Paris thua Dortmund ở trận sân khách ở vòng đấu vừa qua, họ sẽ bị loại, kết quả là đôi bên có “hiểu ngầm” và tỷ số hòa là 1:1, nên AC Milan đã đánh bại Newcastle 2: 1 ở trận sân khách, chỉ được chơi Europa League.

Ở vòng loại trực tiếp, bản hợp đồng của Dortmund khá tốt Đúng vậy, đối thủ ở vòng 1/8 là PSV Eindhoven, nằm ngoài 5 giải đấu lớn. Đối thủ ở vòng 1/4 là Atletico Madrid, đội đã loại Inter Milan thì khó mà đối phó. sáu đội còn lại, đây là cách giải quyết tốt nhất.

Ở trận chung kết vòng 1/8, Paris hòa Real Sociedad, đội có sức mạnh hạn chế và thiếu kinh nghiệm châu Âu, dễ dàng đi tiếp. Ở vòng tứ kết, Barcelona thực sự không đạt phong độ cao nhất khi Paris thua Barcelona 2:3 trên sân nhà ở lượt đi. Họ phải đá sân khách ở vòng hai để lội ngược dòng. Đó là một khía cạnh, nhưng cũng không thể tách rời sự may mắn. Họ thủng lưới trước ở trận sân khách, suýt chết, nhưng Araujo và Xavi đều bị đuổi khỏi sân, còn Cancelo được hưởng quả đá phạt đền. , và anh ta sẽ bị trừng phạt nếu không tiến lên.

Tiếp tục gặp may mắn ở bán kết Tất nhiên đây là xổ số được rút ra ở vòng tứ kết và chưa thể thay đổi được hai hãng nên phải gặp nhau ở vòng bán kết. vòng bán kết và họ sẽ không đối đầu với Real Madrid hay Bayern.

Dortmund VS Paris Saint-Germain

Thời gian thi đấu: 3:00 ngày 2 tháng 5

Dortmund có 6 trận thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua trong 10 trận gần đây. Bundesliga thua 1 hòa và 1 thua trong 2 vòng đấu vừa qua. Ở vòng đấu vừa qua, họ đã bị đánh bại với tỷ số 1:4 trên sân khách. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho vị trí thứ 4 là RB Leipzig, nhưng trận đấu này phải dành cho Champions League.

Paris Saint-Germain có 7 trận thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua trong 10 trận vừa qua ở vòng cuối giải Ligue 1 của Pháp, đội xuống hạng Le Havre vốn định ở lại nhưng có vẻ như vậy. Đó sẽ là một thất bại thảm hại nên họ nhanh chóng tấn công chủ lực nhưng cuối cùng chỉ có tỷ số hòa 3:3 và không thể ăn mừng ngay tại chỗ và giành chức vô địch trước Monaco. Lyon đá sân khách vào ngày hôm sau để đảm bảo chức vô địch.

Trong 6 lần gặp nhau gần đây giữa hai bên, Dortmund có được 1 chiến thắng, 3 trận hòa và 2 trận thua và đang ở thế hơi bất lợi.

Dortmund hiện có 4 cầu thủ chấn thương gồm Allais và Mullen.

Paris hiện có 3 cầu thủ bị chấn thương trong đó có Kim Pembe, mức độ ảnh hưởng không lớn.

Sân nhà của Dortmund ở Champions League là đáng tin cậy trong 10 trận sân nhà vừa qua ở Champions League họ có được 6 chiến thắng và 4 trận hòa bất bại.

Khả năng thi đấu sân khách tại Champions League của Paris ở mức trung bình, với 4 trận thắng, 2 trận hòa và 4 trận thua trong 10 trận sân khách Champions League vừa qua.

Chúng tôi rất lạc quan về chiến thắng nhỏ của Hornet trong trận đấu này trận đánh.

Live streaming bóng đá Băng hình Nhìn về phía trước