Không tới Naples, Mi Sports: Gasperini muốn gia hạn hợp đồng với Atalanta

2024-05-01 06:30:52

Tóm tắt bài viết này:Không tới Naples, Mi Sports: Gasperini muốn gia hạn hợp đồng với Atalanta, Serie A, Roma, Europa League, Naples, Atalanta, Coppa Italia, thi đấu bóng...

Mặc dù gần đây trên các phương tiện truyền thông có tin đồn rằng Naples có ý định thuê Gasperini làm huấn luyện viên đội nhưng theo Gazzetta dello Sport, huấn luyện viên người Ý đã sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Atlanta.

Các báo cáo trước đây từ Sky Sports Italy cho biết Canada Gasperini là một trong những ứng cử viên cho sự thay đổi huấn luyện viên của Naples vào mùa hè này. Tuy nhiên, Gazzetta dello Sport chỉ ra rằng Gasperini không có ý định rời Atlanta. Trên thực tế, anh ấy đã chuẩn bị trao đổi hợp đồng hiện tại với Atlanta kéo dài đến năm 2026.

Hợp đồng hiện tại của Gasperini với Atlanta sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau, nhưng cả hai bên đều rất sẵn lòng tiếp tục hợp tác, đặc biệt là mùa giải này Atlanta đã lọt vào chung kết Cúp quốc gia Ý và bán kết Europa League. của trận chung kết. Ngoài ra, Atalanta hiện đang cạnh tranh top 5 ở Serie A, điều này sẽ giúp họ giành quyền tham dự Champions League mùa tới. Với một trận đấu trong tay, họ hiện kém đội xếp thứ 5 là Roma 2 điểm.

Live streaming bóng đá Băng hình Nhìn về phía trước