Cựu giám đốc điều hành cấp cao: Milan bị loại khỏi Champions League do thiếu may mắn;

2024-05-01 06:30:54

Tóm tắt bài viết này:Cựu giám đốc điều hành cấp cao: Milan bị loại khỏi Champions League do ký hợp đồng kém; đã cho huấn luyện viên Pioli 7 điểm, Champions Le...

Cựu giám đốc điều hành cấp cao của Rossoneri, Gandini gần đây đã chấp nhận một cuộc phỏng vấn với Milan News Network và nói về tầm quan trọng của việc AC Milan củng cố vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng và những thay đổi về huấn luyện.

Cách đánh giá AC Milan mùa này

Mùa này Có có những thăng trầm nhưng kết quả cuối cùng mới là điều quan trọng nhất. Tôi nghĩ việc đứng thứ hai ở giải VĐQG không phải là một thành tích đáng bỏ qua và nó phần nào bù đắp cho sự thất vọng khi không vượt qua được vòng loại trực tiếp của Champions League, mặc dù lẽ ra chúng tôi phải thể hiện tốt hơn ở vòng bảng. Phong độ của AC Milan ở cuộc chiến châu Âu bị ảnh hưởng bởi trận hòa, và rõ ràng là đội bóng đã thiếu may mắn.

Về sự sụp đổ vào tháng 4

Đây là chủ đề được bàn tán thường xuyên, đặc biệt khi nói về bóng đá Serie A. Đánh giá của mọi người sẽ thay đổi rất nhiều tùy theo kết quả trận đấu, nhưng theo tôi, Pioli đã làm rất tốt. Không thể phủ nhận rằng anh ấy đã đạt được mục tiêu của đội và giúp đội bóng luôn đứng đầu giải đấu. Sẽ luôn có những người hài lòng hoặc không hài lòng với anh ấy, điều quan trọng là phải kiên nhẫn, giữ cái đầu lạnh và tôi tin CLB sẽ đưa ra đánh giá phù hợp.

Về việc đánh giá sự nghiệp huấn luyện ở Milan của Pioli

Việc này không thuộc phạm vi trách nhiệm của tôi nhưng tôi sẽ cho điểm 7. Đánh giá này là sự cân bằng giữa những chiến thắng bất ngờ và một vài "thất bại", mặc dù có thể còn nhiều hơn thế.

Nói về việc thay thế Pioli

Thời thế không ngừng thay đổi và tình thế cũng thay đổi. Cũng giống như danh tính của chủ sở hữu đưa ra quyết định đang thay đổi. Sống sót qua làn sóng này không hề dễ dàng, tuy nhiên phải nói rằng, một số chuyên gia cấp cao đang phát triển mạnh mẽ. Những người quản lý một đội bóng tầm cỡ AC Milan phải tự đưa ra đánh giá của mình.

Về sự phức tạp của ngành bóng đá

Hãy nhìn xem, đây là một công việc phi thường. Có điều gì đó đẹp đẽ ở nó chạm đến cảm xúc của mọi người. Điều này đòi hỏi sự cẩn thận và cân bằng tuyệt vời.

Live streaming bóng đá Băng hình Nhìn về phía trước