Benitez: Serie A chú trọng chiến thuật hơn La Liga; sự khác biệt duy nhất giữa Inter Milan và Real M

2024-05-01 06:30:55

Tóm tắt bài viết này:Benitez: Serie A chú ý đến chiến thuật hơn La Liga; sự khác biệt duy nhất giữa Inter Milan và Real Madrid và Manchester City là kinh nghiệm,Manc...

Benitez, người vừa rời Celta Vigo, gần đây đã nhận lời phỏng vấn với Gazzetta dello Sport và nói về các chủ đề như Inter Milan và bóng đá Ý.

Thảo luận tại sao có rất ít huấn luyện viên người Tây Ban Nha huấn luyện Serie A

Serie A rất cân bằng và mang tính chiến thuật hơn La Liga. Vì vậy, để thành công ở Ý đòi hỏi phải có sự chuẩn bị đầy đủ trong lĩnh vực này, cũng như thích nghi với thời gian, văn hóa và ngôn ngữ. Tất nhiên, trình độ tổng thể của HLV người Ý cũng rất đáng được quan tâm.

Về ấn tượng của tôi về Inter Milan

Tôi nghĩ họ đã nhận được sự công nhận nhất trí: họ là đội mạnh nhất ở Serie A. Chắc chắn xứng đáng với chức vô địch, ngay cả khi bạn là đội xuất sắc nhất giải đấu thì đó vẫn là một thành tích tuyệt vời. Thực tế, trong hoàn cảnh đó, áp lực càng tăng gấp đôi vì bạn phải thành công, điều đó càng đáng khen hơn. Vì vậy tôi phải chúc mừng Inter Milan.

Nói về khoảng cách giữa Inter Milan với Manchester City và Real Madrid

Khoảng cách đó có tồn tại nhưng không quá lớn để Inter Milan có thể đối đầu với bất kỳ đối thủ nào. Giờ đây, Manchester City và Real Madrid đã tích lũy được một lượng kinh nghiệm nhất định và tôi nghĩ đây là yếu tố then chốt quyết định kết quả của một trận đấu đỉnh cao như vậy. Nhưng phe của Inzaghi thừa khả năng bắt kịp họ.

Về đội nào có nhiều khả năng đi tiếp hơn, Roma hay Atalanta

Atalanta đã gây ấn tượng mạnh với tôi trước Liverpool, tôi thích cách Gasperini huấn luyện, Họ có cơ hội tốt để giành chiến thắng trong trận đấu. Mặt khác, De Rossi cũng đang thi đấu rất tốt, Roma đang chơi tốt dưới sự dẫn dắt của anh và cuộc chạm trán với Bayer Leverkusen vẫn đang bất bại sẽ rất thú vị. Chúng ta có thể chứng kiến ​​Roma và Atalanta gặp nhau ở trận chung kết.

Nói về bóng đá Ý

Ngoại trừ Inter Milan, các đội khác cần thêm thời gian để thu hẹp khoảng cách với các đội hàng đầu châu Âu. Cá nhân tôi tin rằng bóng đá Ý đang hướng tới một kỷ nguyên vàng mới và tiềm năng ngày càng tăng.

Live streaming bóng đá Băng hình Nhìn về phía trước