Thứ tư 004 Champions League Dortmund VS Paris Saint-Germain Dortmund có thể tổ chức phản công?

2024-05-01 09:00:02

Tóm tắt bài viết này:Thứ tư 004 Champions League Dortmund VS Paris Saint-Germain Dortmund có thể tổ chức phản công? , Champions League, Ligue 1, Paris Saint-Germain, Borussi...

Vào lúc 3 giờ sáng ngày 2 tháng 5, một trận chiến khốc liệt nữa ở bán kết Champions League sắp bắt đầu. Dortmund sẽ gặp Paris Saint-Germain trên sân nhà. So với Paris Saint-Germain, Dortmund có thể thua kém đôi chút về thực lực và danh tiếng nhưng liệu họ có thể tổ chức phản công? Hãy cùng nhau phân tích nó.

Dortmund hiện đang xếp thứ 5 tại Bundesliga. Ba vòng đấu cuối cùng còn lại, khoảng cách với Red Bull Leipzig là 5 điểm, và gần như không thể giành quyền dự Champions League. Vì vậy, họ chỉ còn một con đường duy nhất để vô địch Champions League - tranh suất dự Champions League.

Do đó, Dortmund đang tràn đầy tinh thần chiến đấu. Ở trận đấu này, Dortmund chỉ có một lợi thế duy nhất, đó là sân nhà.

Sức mạnh của Westfalenstadion khá đáng sợ ở vòng đấu vừa qua tại Champions League, trái ngược với xu thế, họ đã thực sự đảo ngược hàng thủ của Atletico Madrid trên sân nhà. cầu thủ xuất sắc nhất Champions League Đã thực hiện hơn 30 pha cứu thua thành công, nhiều nhất so với bất kỳ đội nào ở Champions League.

Paris Saint-Germain hiện đang dẫn đầu giải Ligue 1 của Pháp Sau trận hòa với Le Havre ở vòng đấu vừa qua, đội vô địch Ligue 1 của Pháp đã được chốt trước.

Tuy nhiên, vấn đề của đội bóng Paris là họ có rất nhiều thăng trầm và đôi khi rất dễ bị lật tẩy khi gặp những đội yếu. Hơn nữa, ở Champions League năm nay, Paris không gặp phải thử thách lớn nào trước đối thủ mạnh trước vòng tứ kết. với những đối thủ mạnh vẫn còn phải thử nghiệm.

Không nghi ngờ gì nữa, Paris Saint-Germain chiếm ưu thế hơn Dortmund về đội hình cũng như danh tiếng, nhưng Dortmund lại có lợi thế sân nhà đáng sợ không thể coi thường.

Trong một số trận sân khách ở Champions League năm nay, PSG thi đấu kém cỏi và không thể thắng Dortmund ở vòng bảng. Ở trận tái đấu này, tôi nghĩ Dortmund có khả năng cầm chắc được đường dưới.

Live streaming bóng đá Băng hình Nhìn về phía trước