Barcola: Vô địch Champions League luôn là mục tiêu của tôi; tôi chưa bao giờ nghi ngờ bản thân khi c

2024-05-01 12:00:07

Tóm tắt bài viết này:Barcola: Vô địch Champions League luôn là mục tiêu của tôi; tôi chưa bao giờ nghi ngờ bản thân khi chơi cho Barcelona, ​​​​Champions League,...

Trước trận lượt đi bán kết Champions League gặp Dortmund, tiền đạo Barcola của Paris Saint-Germain đã nhận lời phỏng vấn độc quyền với quan chức câu lạc bộ.

Bradley, UEFA Champions League có ý nghĩa gì với bạn?

Ngay từ khi còn nhỏ, tôi đã tự nhủ rằng mình phải trải nghiệm điều đó. Vì vậy, những bàn thắng và những pha kiến ​​tạo đã khích lệ tôi và khiến tôi mơ ước một ngày nào đó sẽ giành được những danh hiệu. Tôi thích xem trận chung kết và thấy được niềm đam mê khi vô địch Champions League. Đây luôn là mục tiêu của tôi.

Bạn thích nghi với cuộc sống ở Paris như thế nào?

Tôi nghĩ môi trường ở đây rất tốt và chúng tôi được chăm sóc rất tốt. Các đồng đội của tôi rất tốt với tôi và họ đã chăm sóc tôi rất nhiều ngay từ ngày đầu tiên. Tôi nghĩ không có gì tốt hơn là có được sự tin tưởng của các cầu thủ và huấn luyện viên khác, và đó là lý do tại sao mọi thứ đang diễn ra rất tốt vào lúc này. Tôi không phải là người giỏi ăn nói nên khi mới đến đây tôi khá thận trọng. Tôi tự nhủ rằng nếu PSG muốn tôi thì đó là vì tôi có gì đó để đóng góp. Tôi tự nhủ rằng mình phải là chính mình trên sân và xem mọi thứ diễn ra như thế nào. Tôi đã nhận được sự chào đón rất nồng nhiệt.

Chúng tôi có thể thấy sự hợp tác giữa anh và các tiền đạo khác của PSG đang tiến triển rất tốt đẹp...

Thành thật mà nói, mọi chuyện đến một cách tự nhiên, bởi chỉ có Only bằng cách chơi bên cạnh những người giỏi người chơi bạn có thể tiếp tục cải thiện. Họ đã cho tôi rất nhiều lời khuyên và nó thật hoàn hảo. Ví dụ, Ousmane (Dembélé) bảo tôi hãy cầm bóng và đừng hỏi bản thân quá nhiều câu hỏi khi đối đầu. Tương tự với Kylian (Mbappe), anh ấy nói với tôi rằng nếu tôi có thể sút thì tôi nên sút. Họ đã cho tôi rất nhiều lời khuyên bổ ích.

Còn bên ngoài sân vận động thì sao?

Chúng tôi thường cười cùng nhau! Dù họ đều lớn tuổi hơn tôi nhưng tâm hồn họ vẫn rất trẻ trung! Vì vậy, chúng tôi rất hợp nhau và chúng tôi có thể nói về bất cứ điều gì cùng nhau. Mọi thứ giữa chúng tôi rất tự nhiên và nó thật hoàn hảo.

Bạn nghĩ gì về đội ngũ còn rất trẻ này?

Tôi nghĩ các cầu thủ trẻ mang đến một chút điên rồ. Khi bạn còn trẻ, bạn có thể mang theo thứ gì đó bổ sung, cảm giác không vội vã, và tôi nghĩ đó là lý do tại sao mọi chuyện lại diễn ra tốt đẹp như vậy. Tôi nghĩ đội này rất mạnh và rất đoàn kết. Chúng ta có khả năng cùng nhau tạo nên sự rực rỡ. Chúng tôi tấn công cùng nhau, chúng tôi phòng thủ cùng nhau và đó là điều khiến chúng tôi trở thành một đội tuyệt vời trong mùa giải này và tại sao chúng tôi có thể đạt được những điều tuyệt vời.

Bây giờ chúng ta hãy nhìn lại trận đấu với Barcelona và trận lượt về điên rồ đó. Bạn nhớ gì về trận đấu đó?

Tôi chuẩn bị cho vòng hai như thường lệ. Tôi đi tập bình thường, không có áp lực nào trên vai và tôi quyết định là chính mình trên sân như thường lệ. khi tôi bước lên sânTôi thực sự tập trung và mọi thứ diễn ra suôn sẻ và chúng tôi không thể hạnh phúc hơn về điều đó!

Tuy nhiên, ở trận lượt về, Barcelona đã dẫn trước...

Chúng tôi chưa bao giờ nghi ngờ chính mình. Bất cứ khi nào chúng tôi mất bóng, tôi nhìn đồng đội của mình và nhìn thấy khuôn mặt của họ, và tôi không thấy bất kỳ nghi ngờ nào trên khuôn mặt họ. Chúng tôi không hề sợ hãi, điều này khiến tôi rất vui vì tất cả chúng tôi đều có tâm lý giống nhau và tôi nghĩ điều đó đã giúp chúng tôi quay trở lại cuộc chơi.

Hãy kể cho tôi nghe về pha kiến ​​tạo mà bạn đã thực hiện cho Dembélé. Pha kiến ​​tạo này đã thay đổi hoàn toàn trận đấu...

Tôi muốn kéo bóng vào một khu vực cụ thể vì tôi biết rất khó cho thủ môn. và các hậu vệ để đối phó với những quả tạt như vậy. Tôi nhìn thấy khoảng trống giữa thủ môn và hậu vệ và quyết định chuyền bóng vào đó. Osman sút bóng vào khung thành thành công và chúng ta đã ghi bàn!

Khi bạn vượt qua được nó, đó hẳn là một khoảnh khắc tuyệt vời đối với bạn...

Khi nhìn lại trận đấu đó, bạn sẽ nhận ra rằng đó là một trận đấu tuyệt vời trận đấu của. Cả hai đội đều chơi tốt và khi giành chiến thắng, chúng tôi biết đó là một khoảnh khắc lịch sử.

Bây giờ sự chú ý của chúng tôi chuyển sang Dortmund, một đội mà chúng tôi rất quen thuộc...

Chúng tôi đã gặp họ hai lần trong mùa giải này, vì vậy chúng tôi biết họ là một đội rất tốt. Vì vậy chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt, tập luyện tốt và dốc hết sức để giành chiến thắng.

Live streaming bóng đá Băng hình Nhìn về phía trước