MiTi: Người đại diện của K77 đang đàm phán với Naples để gia hạn hợp đồng. Barcelona gọi điện cho cá

2024-05-01 12:00:09

Tóm tắt bài viết này:Mi Sports: Người đại diện K77 đang đàm phán với Naples để gia hạn hợp đồng, Barcelona đã gọi các cầu thủ bàn chuyện mua bán, Milan, Mi ...

Theo báo cáo trên Gazzetta dello Sport, người đại diện của Kvaratschlija là Ugli đã đến Naples và đang thảo luận về việc gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ. Đồng thời, Barcelona cũng gọi điện cho người đại diện của cầu thủ này với hy vọng bắt đầu đàm phán chuyển nhượng.

Hiện tại lương hàng năm vẫn là con số của hợp đồng nhượng quyền ban đầu chỉ có 1 triệu euro, khiến anh trở thành một trong những cầu thủ được trả lương thấp nhất trong đội. Theo báo cáo trên Gazzetta dello Sport, người đại diện của anh là Ugli đã đến Naples và đang chuẩn bị gặp chủ tịch câu lạc bộ để thảo luận về việc gia hạn hợp đồng.

Kvaratschlija hy vọng có thể tăng lương hàng năm lên 5 triệu euro. Ngoài ra, anh ấy hy vọng sẽ hiểu rõ hơn về kế hoạch tương lai của câu lạc bộ sau một mùa giải thất bại.

Ngoài ra, Barcelona cũng bày tỏ sự quan tâm lớn đến Kvalac Helia. Câu lạc bộ đã gọi cho người đại diện của cầu thủ này với hy vọng bắt đầu đàm phán chuyển nhượng. Nếu cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng của Kvaratschlija không đạt được tiến triển như mong muốn, Barcelona sẽ cố gắng đưa ra lời đề nghị hợp đồng cho anh ấy.

Live streaming bóng đá Băng hình Nhìn về phía trước